Điều này, nếu rất ngắn gọn. Đánh giá chi tiết hơn về ảnh hưởng của ES đối với sức khỏe của máy hấp - trong   bài viết này

Đọc thêm:


Thuốc lá điện tử là gì và nó có hại không?

Thuốc lá điện tử là một thiết bị mô phỏng việc hút thuốc lá thông thường. Một cách khác là ống hít tạo ra hơi nước. Sau khi chuyển sang bốc hơi điện tử, bạn không còn phải hít nhựa và các hợp chất hóa học độc hại được hình thành khi đốt thuốc lá, giấy và các chất khác được các nhà sản xuất thuốc lá sử dụng để cung cấp các sản phẩm đặc biệt cho người tiêu dùng.



Thuốc lá điện tử thế nào và các biến thể của thiết bị này là gì?

Bất kỳ ES hiện đại nào cũng bao gồm, như một quy luật, gồm ba phần chính: một bộ pin, một thiết bị bay hơi và một thùng chứa chất lỏng. Bộ pin điều khiển nguồn điện của thiết bị và tùy chọn có thể có các chức năng bổ sung khác nhau. Thiết bị bay hơi là cùng một thiết bị bên trong đó, trên thực tế, thế hệ hơi nước diễn ra. Tất cả các thiết bị này yêu cầu xem xét chi tiết hơn và chủ đề có thể mất hơn một chục dòng, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đọc  bài viết này được viết bởi một nồi hấp có kinh nghiệm dành riêng cho người mới bắt đầu.

Các thành phần của chất lỏng tinh dầu vape cho ES là gì?

Bất kỳ chất lỏng nào cho thuốc lá điện tử (tất nhiên, ở đây chúng tôi chỉ nói về các nhà sản xuất đã được chứng minh đáng tin cậy) bao gồm các thành phần sau:  

1) Glycerin . Làm mềm hương vị, và cũng làm cho hơi nước bão hòa và dày hơn. 
2) Propylene glycol.  Cung cấp một "thổi vào cổ họng" để tối đa hóa cảm giác từ việc nổi thuốc lá điện tử để hút thuốc lá. Nó cũng thực hiện chức năng vận chuyển nicotin qua các cơ quan hô hấp. Chịu trách nhiệm cho việc phân phối hương vị hương vị cho các thụ thể của chúng tôi. 
3) Hương vị thực phẩm. Cung cấp một hương vị nhất định. Cho đến nay, có rất nhiều biến thể gustatory. 
4) Nước (tùy chọn). 
5) Nicotine cao thanh lọc (tùy chọn). 

Tỷ lệ các thành phần có thể khác nhau, tùy thuộc vào loại chất lỏng.

Bao nhiêu chất lỏng được tiêu thụ mỗi tháng?

Tốc độ dòng chảy của chất lỏng trực tiếp phụ thuộc vào tốc độ lơ lửng, cũng như về năng lượng điện. Công suất càng cao - hơi nước càng được tạo ra ở đầu ra, tương ứng, và chất lỏng sẽ được tiêu thụ nhiều hơn. Tính trung bình, 1 ml chất lỏng có hàm lượng nicotin là 6 mg / ml tương đương với 5 điếu thuốc bình thường, vì vậy nếu bạn hút một gói thuốc lá mỗi ngày, thì trong một tháng bạn sẽ cần khoảng 120 ml chất lỏng (tất nhiên, trong trường hợp lựa chọn đúng đắn của pháo đài).

Làm thế nào thực tế là những cảm giác khi hút thuốc lá điện tử vape so với bình thường?

Không thể nói rằng hút thuốc lá điếu và thuốc lá điện tử thông thường cũng giống nhau. Cảm giác vị giác chắc chắn là khác nhau, đặc biệt là nếu bạn quyết định thử các loại chất lỏng trái cây. Tuy nhiên, do sự có mặt của propylen glycol, một "cơn đau cổ họng" được mô phỏng hoàn hảo, và nhiều hương vị khác nhau mang lại cơ hội để chọn loại gần nhất với bạn (thuốc lá, trái cây và quả mọng, biến thể hoặc hỗn hợp).