Squid Industries được thành lập bởi Eric Buss, một cựu hải quân binh từng phục vụ trong chiến dịch giải phóng Iraqi. Sau khi vượt qua nhiều khó khăn vì vô gia cư và lạm dụng chất kích thích, ông nhận ra cách tốt nhất để sống lành mạnh là giúp đỡ các cựu chiến binh đang gặp khó khăn khác. Ông đã nhận được bằng cử nhân tâm lý học, làm một tư vấn viên cho các cựu chiến binh trong 5 năm và thành lập một tổ chức phi lợi nhuận giúp thay đổi cuộc sống của nhiều cựu chiến binh. Trong thời gian làm việc với các cựu chiến binh, ông đã biết đến cộng đồng vape.



Ông đã tự mày mò lắp ráp nên những chiếc box mod tuyệt đẹp như Double Barrel, đồng thời tạo nên một cộng đồng tin tưởng vào lối sống lành mạnh, hỗ trợ các cựu chiến binh, đối xử tốt và tôn trọng lẫn nhau. Nhờ sự ủng hộ của những người cùng chí hướng, ông đã đầu tư vào ngành công nghiệp có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, Squid Industries đã có thể phát triển những loại máy độc đáo và dòng juice tuyệt vời.

Squid Industries là công ty được thành lập bằng tình yêu với cộng đồng! Vì vậy, một phần lợi nhuận của công ty được ủng hộ cho các tổ chức phi lợi nhuận, và người sáng lập nó vẫn tiếp tục dành thời gian và kinh nghiệm cho nỗ lực này.

Nguồn: Squidvape.com