Vape mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng được nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng.  Nhưng người dùng có thể chưa biết chính xác thành phần của tinh dầu Vape không chứa nicotine.

Tinh dầu vape không nicotine được sử dụng bởi chị em phụ nữ hoặc những người mới bắt đầu hút vape. Sản phẩm tinh dầu vape không nicotine rất nhẹ, không gây sock cho người mới dùng. Hãy cùng tìm hiểu thành phần của tinh dầu vape không nicotine qua bài viết dưới đây nhé!

THÀNH PHẦN CỦA TINH DẦU VAPE KHÔNG NICOTINE

Glycerin thực vật (VG)

Vegetable Glycerin là một hỗn hợp gồm chất hữu cơ hydro, cacbon và oxy. VG là chất lỏng không độc, nhớt, không mùi và không màu, có vị ngọt, thường được dùng làm hương liệu cho nhiều loại mỹ phẩm, thực phẩm hoặc là kem.


VG được chiết xuất trực tiếp từ dầu thực vật, thường là dầu dừa hoặc là dầu cọ bằng cách làm nóng với nhiệt độ cao với nước sau đó chưng cất để làm sạch. Nhà sản xuất thường sử dụng USP Glycerin trong đó 99,7% là nguyên chất và 0,3% nước. Đây là thành phần khá quan trọng trong tinh dầu vape, và đối với vaper thì đây lại là một thành phần không thể thiếu giúp tạo khói.



Propylene glycol (PG)

PG và VG luôn đi với nhau giúp tinh dầu vape dễ dàng thẩm thấu vào bông, các clearomizer và bấc hoạt động dễ dàng để bạn vape. Nó còn giúp tạo ra một loại cảm giác giống như bạn đang hút thuốc thật. Là một chất trong tinh dầu vape không nicotine thì nó lại đóng vai trò là “một người vận chuyển”, dung môi cho những hương liệu thơm tốt hơn VG rất nhiều. Ngoài ra, để bạn yên tâm hơn về chất dung môi này, propylene Glycol còn được dùng trong sản phẩm siro trị ho, kem đánh răng, nước súc miệng và chất bảo quản thực phẩm, …

Hương liệu tự nhiên và nhân tạo

Vị của tinh dầu được sản xuất từ việc sử dụng những hương liệu cô đặc. Giống như với thực phẩm, có 3 loại hương vị đó là: tự nhiên, nhân tạo, hỗn hợp cả tự nhiên và nhân tạo, nhà sản xuất tinh dầu vape sẽ lựa chọn để hoàn thành một lọ e-juice. Đối với hương vị tự nhiên thì bạn sẽ không cảm nhận được hương vị nhân tạo nào. Tinh dầu vape không nicotine có rất nhiều vị để khách hàng có thể lựa chọn như như vị trái cây, vị the mát, vị bánh kẹo, vị xoài, vị dưa mật, vị sữa ...

Nicotine

Nicotine không phải là yếu tố chính để tạo ra tinh dầu vape, chúng ta có thể dùng sản phẩm tinh dầu vape không nicotine, nicotine phần lớn được sử dụng bởi  những người hút thuốc lá như là 1 sự thay thế cũng như giúp cho người dùng bỏ được thuốc.

Bạn đã tìm được một địa chỉ shop bán tinh dầu vape không nicotine uy tín hay chưa? Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhận được sản phẩm tốt nhất. Tẩu Điện Tử cung cấp tinh dầu Vape không nicotine tốt nhất từ các hãng uy tín trên thế giới như Premium Fcuking' Flava, Propaganda, AJ Vape,

----------------------------------------

Shop Tinh dầu Vape