Coil Vape là gì ? Nhiều người bắt đầu sử dụng Vape liên tục có những thắc mắc về Coil Vape và Coil Vape có những loại nào  , dưới đây sẽ là những thông tin bổ ích cho các Vaper



Coil Vape là gì ? Thông Tin Bổ Ích Cho Các Vaper

>>> Mua tinh dầu vape chính hãng tại đây !

Chủ yếu thì có 2 loại cuộn dây Coil Vape là gì

1.  Đầu đốt occ được thay thế vào đầu clearimiser, đầu đốt occ này được làm thành từng đầu đốt có sẵn, dễ dàng sử dụng cũng như là thay thế rất đơn giản, đó là cái nhìn đầu tiên về dạng buồng đốt occ thế còn nhược điểm của buồng đốt occ này là gì?

Tuổi thọ tối thiểu của buồng đốt occ là khoảng 1 tháng sử dụng, nhưng có rất nhiều người chỉ dùng được khoảng 3 đến 4 ngày đã phải mới, đó chính là do cách sử dụng của chúng ta chưa đúng chuẩn, khi bạn tra tinh dầu vào tank, bạn hãy dành 5 đến 10 phút để cho tinh dầu có đủ thời gian ngấm vào bông của buồng đốt occ.

Còn nữa, trong quá trình sử dụng thì bạn không nên Vaping liên tục. như vậy sẽ làm cho tinh dầu chưa kịp ngấm vào bên trong, xảy ra tình trạng bông khô nên sẽ bị cháy và khi vaping sẽ bị khé cổ,

Vậy chúng ta sẽ chia cách mỗi lần Vaping, 3 lần vaping rồi lại nghỉ, sau đó lại tiếp tục sử dụng, cứ thế thì độ bền của occ sẽ rất cao nên tiết kiệm được chi phí rất tốt,đây là một câu trả lời dành cho những ai đang dùng đầu đốt occ mà gặp phải những vấn đề ảnh hưởng tới quá trình Vaping.

>>> Mua tinh dầu vape Malaysia https://goo.gl/Bg6dt1 !

2. Cuộn dây coil

Về cơ bản để xây dựng 1 cặp dây coil chúng ta có thể sử dụng 1 trong  5 loại dây khác nhau, đây là một sự lựa chọn cá nhân nên không ép buộc phải dùng loại dây nào.

– Kanthal: Đây là một loại dây có sức chịu nhiệt tốt, đồ bên cao và không tốn kém nên được hầu hết người chơi Vape sử dụng để xây dựng các cuộn dây coil khác nhau. Đặc biệt rất hữu ích cho những người mới bắt đầu làm quen với build coil. Độ đàn hồi này khiến kanthal dễ dàng để twist. Theo mình thì dây Kanthal chỉ nên sử dụng ở chế độ công suất.
– Nichrome: Là loại dây nóng rất nhanh so với dây kanthal, nhằm cung cấp thêm hương vị chai tinh dầu của bạn, Nichrome chỉ nên sử dụng ở chế độ công suất
– Ni200 (Nikel wire): Đây là dòng dây không kháng dòng điện và ni200 nóng nhanh nhất. Ni200 không nên sử dụng nếu bạn bị dị ứng với Nikel, Ni200 có thể sử dụng cho công suất vì nó dễ bị quá nóng.
– Titanium: Nóng lên và nguội đi nhanh chóng cung cấp các hương vị một cách tốt nhất. Titanium có thể sử dụng trong chế độ điều khiển nhiệt độ và chế độ công suất nhưng sẽ hoạt động tốt hơn trong những TC chuyên dụng.
– Thép không gỉ: Nóng lên và nguội đi nhanh chóng, dễ dàng làm sạch vệ sinh và có độ bên rất cao. Thép không gỉ có thể sử dụng trong các chế độ công suất và kiểm soát nhiệt độ.
Vật liệu để thấm tinh dầu trong coil được phổ biến nhất
– Silica: Rẻ và có sẵn ở rất nhiều nơi, silica rất khó bị bắt cháy nhưng phải mất một thời gian để làm nóng, chất liệu này cũng khá khó khăn khi luồn bông qua cuộn dây coil.
– Ekowool: Một thương hiệu của silica sử dụng để làm đệm hoặc ruột ghế sofa. Ekowool có giá thành đắt hơn nhiều so với silica
– Cotton: Với giá thành rẻ nhưng cung cấp hương vị rất tuyệt vời, điều quan trọng là không được để miếng bông của bạn quá khô nếu không bạn sẽ hít phải một hơi rất khé cổ và phải thay thế miếng khác.


Sản phẩm IJOY RDTA BOX MINI 100W sử dụng đầu OCC tại vapehaiphong.com

Thông số sản phẩm:

Kích thước: 100mm x 45mm x 25mm

Sử dụng Pin Li-Po tích hợp 2600mAh

Có buồng chứa tinh dầu tối đa là 6mL

Một buồng chứa phụ 2ML

Thiết kế tất cả trong một

Công suất phát ra: 5-100W

Độ kháng ohm tối thiểu: 0.05ohm

Nhiệt độ: 200-600F Ni200 Nickel, Titanium, và thép không rỉ tương thích

Chế độ Người dùng Tuỳ chỉnh Duy nhất

Màn hình OLED Intuitve – Màn hình xoay

Nút kích hoạt được thiết kế lớn

Nút điều chỉnh tam giác

Thiết kế mặt dựng có thể hoán đổi được RBM Deck –

Đầu kim cuộn RBM-C2 0.2ohm – công suất từ 30-60W

Mẹo nhỏ giọt tiết kiệm tinh dầu

Đèn LED tích hợp

Cổng MicroUSB – Nâng cấp Firmware

Chân kết nối 510

TRONG HỘP BAO GỒM:

1 iJoy RDTA Box Mini Kit

1 Sách Hướng dẫn sử dụng

Cáp USB