Vapehaiphong.com - Thật khó để tìm thấy một danh sách cập nhật các MOD tốt nhất 2018. Nếu bạn là một người yêu thích đam mê sử dụng mechs, bạn biết điều này là đúng. Các mod Mech không phổ biến như trước đây, phần lớn nhờ công nghệ hiện đại của các mod box có sức hấp dẫn toàn cầu hơn. Ngoài ra, bởi vì kiến ​​thức người dùng mạnh được khuyến khích để vận hành một mod cơ khí một cách an toàn, họ đã rơi ra khỏi lợi trên thị trường. Hầu hết các cửa hàng vape trực tuyến thậm chí không còn có một phần cho mod cơ khí! Không sao đâu. Dưới đây là danh sách được biên soạn bởi đội ngũ những người đam mê vape của chúng tôi quen thuộc hơn với loại mod vape này .



Mech Mod là gì?

Mods đòi hỏi kiến ​​thức người dùng về luật ohms, an toàn pin lithium-ion và độ dẫn điện.

Một mod cơ khí là một thiết bị vaping đơn giản nhưng tiên tiến cung cấp năng lượng pin thô cho một atomizer mà không có quy định điện tử, biện pháp bảo vệ hoặc bảo vệ cho người dùng. Đối với những người có sở thích am hiểu, điều này cho phép một mức độ tùy biến rộng rãi tùy thuộc vào pin được sử dụng, việc xây dựng bộ phun và các vật liệu được sử dụng trên bản mod mech.

Chỉ có một vài phần cho Mod mech:

Pin nhà ở: Thường xuyên nhất ở dạng ống kim loại, mặc dù mods hộp cơ khí cũng phổ biến trong gỗ hoặc nhựa. Ống mechs thường chỉ mất một pin, nơi hộp có thể chứa một hoặc nhiều tế bào.
Các tiếp điểm dương và âm: Kết nối dương nằm ở nắp trên cùng và tiếp điểm âm trong nút thường được nạp lò xo.

Nút hoặc nút chuyển: Nút hoàn thành mạch điện khi được nhấn. Nhiều nút trên mods ống được lõm để tránh tình cờ "bắn", hoặc có được xây dựng trong ổ khóa cho khi không sử dụng.

Kết nối 510: Được xây dựng vào nắp trên của một mod ống hoặc trên đầu trang của một hộp cơ khí, kết nối 510 là một loại luồng điện kết nối các atomizer và mod. Một atomizer có đầu nam của 510, và mod có đầu nữ. Có các chốt dương bên trong bộ phun và luồng 510 của mod, thường được làm bằng đồng hoặc đồng thau, liên hệ với nhau để phân phối điện.

Không giống như mod điều chỉnh hộp chiếm ưu thế trong ngành, các mod cơ khí sẽ gửi dòng pin tới một bộ phun bất kể điện trở của nó. Điều đó có nghĩa rằng ngay cả khi atomizer của bạn có một sức đề kháng ngắn hoặc nguy hiểm thấp cho pin bạn đã chọn, một mod cơ khí vẫn sẽ cấp nguồn cho nó và tiếp tục cấp nguồn nếu nút được nhấn, điều này có thể dẫn đến lỗi pin nghiêm trọng .

Một mod mech đa năng là gì?

Cảnh báo: người dùng trung bình nên tránh các mod cơ khí đa năng.

Một mod mech lai là một mod ống kim loại cơ khí với các rủi ro nghiêm trọng và cố hữu vượt ra ngoài mod cơ khí điển hình. Một mod mech lai khác với mod cơ khí truyền thống theo một cách: không có tiếp xúc 510 cách điện ở nắp trên của mod. Pin 510 của atomizer làm cho tiếp xúc trực tiếp với cực dương của pin, cung cấp năng lượng nhanh hơn một mod cơ khí điển hình do ít kim loại mà dòng điện đi qua.

Trong những ngày đầu của thuốc lá điện tử, luồng atomizer được coi là độc quyền và có nghĩa là chỉ làm việc trên các thiết bị của một thương hiệu nhất định. Bây giờ, 510 được tiêu chuẩn hóa, cho phép hầu hết các atomizers của thương hiệu làm việc với hầu hết các mod của thương hiệu. Sự nguy hiểm với mechs lai là hầu như tất cả các atomizers sẽ phù hợp, nhưng rất ít được thiết kế để làm việc một cách an toàn trên chúng. Đây là vấn đề:

Threading kim loại của một atomizer 510 là một mặt đất tiêu cực cách điện từ pin tích cực mà ngồi bên trong của nó, nhưng pin không dính ra rất xa từ luồng (có thể là một milimet hoặc ít hơn). Trong mods bình thường - tất cả các mod tách biệt với mechs lai - pin không cần phải dính ra xa, nếu có, bởi vì nó chỉ chạm vào pin dương cách điện của mod. Nhưng Trong một mod mech lai, thường không có đủ khoảng trống giữa luồng âm của một trình phun âm và đầu cực dương của pin. Do đó, có khả năng luồng tiêu cực của bộ phun sẽ tiếp xúc với thiết bị đầu cuối tích cực của pin, điều này sẽ dẫn đến tình trạng chết ngắn, có thể dẫn đến việc chạy trốn nhiệt (một loại pin mạnh trút như một ngọn nến La Mã.) Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên tránh xa các thiết bị này.

Mods có phù hợp với bạn không?

Các thiết bị vape cơ khí đại diện cho một phân khúc thích hợp và sở thích của thị trường và không phải là loại thiết bị để “tìm hiểu.” Vaping có nghĩa là một lựa chọn an toàn hơn để hút thuốc, và người ta nên luôn ghi nhớ điều đó bất kể bạn thấy gì những người khác làm trong các cửa hàng vape hoặc trên YouTube. Không có lợi thế khi sử dụng mod cơ học trên mod được điều chỉnh đảm bảo rủi ro cho người dùng trung bình. Nếu bạn mới đến vaping, làm cho mình một ưu và bắt đầu với bộ dụng cụ khởi động vape đề nghị . Nếu bạn có kinh nghiệm vaping nhưng muốn thử một cái gì đó với nhiều quyền lực hơn, hãy kiểm tra một danh sách các mods quy mô công suất cao .