Năm 2017, thị trường thuốc lá điện tử đang bước vào giai đoạn phát triển trọng yếu. Đến 2018, xu thế của thị trường sẽ là gì?


Theo người viết, thị trường thuốc lá điện tử 2018 so với 2017 sẽ càng thêm phong phú. Nhất là khi sản phẩm đã được nhiều nước trên thế giới tiếp nhận, hiểu được tác dụng của sản phẩm với y tế cộng đồng.

Các phương diện phát triển của thuốc lá điện tử trong năm 2018 bao gồm.

I. Hệ thống luật quản lý hoàn chỉnh

Trong thời kỳ đầu, các nước chưa có, hoặc chưa hoàn chỉnh các điều luật với quản lý thuốc lá điện tử.

Còn hiện nay, một số nước đã có thái độ rõ ràng. Như ở Anh, chính quyền toàn lực ủng hộ người dân sử dụng vape để cai thuốc.

Còn ở Thái Lan, chính phủ các bang đã có các động thái cấm vô cùng nghiêm ngặt. Bạn có thể gặp phải án phạt tù và tiền phạt rất lớn nếu chẳng may bị phát hiện sử dụng hay sở hữu vape ở nước này.

II. Vape từ công cụ cai thuốc thành sản phẩm hàng ngày

Những ngày đầu tiên, thuốc lá điện tử được tuyên truyền là công cụ cai thuốc lá. Sau khi thị trường được mở rộng, đối tượng khách hàng không còn gói gọn trong những người cai thuốc nữa, thì tính chất sản phẩm cũng thay đổi.

Vape trở thành một lối sống, thị hiếu do nhiều người theo đuổi, gián tiếp biến sản phẩm vape thành vật phẩm sử dụng thường xuyên. Các hãng sản xuất uy tín xuất hiện đông đảo với nhiều công nghệ mới để thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng.

III. Pod mod thành trào lưu

Năm 2018, sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường lại là những chiếc pod mod bé xinh, đơn giản. Chẳng hạn như S8 của Smoant, hệ thông hệ thống dễ sử dụng, lựa chọn tinh dầu phong phú, giá cả lại phải chăng nên rất được chào đón.

Pod mod không chỉ phù hợp với người đang cai thuốc lá, cả những vaper thích dạng thiết bị nhỏ gọn, kín đáo, cũng chọn sử dụng pod mod ở những nơi công cộng.