Những điểm khác biệt giữa tank sub ohm và tank thường

Nhìn bền ngoài thì, tank sub ohm và tank thường không có quá nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên, chúng cũng có những đặc điểm mang tính quyết định đến trải nghiệm vape bạn gặp phải là tốt hay xấu. Những vape chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm biết ưu và nhược điểm của loại tank này, họ thường coi đó là bí quyết và chỉ chia sẻ với những người có thái độ nghiêm túc với việc sử dụng và cải tiến vape. Dù góc nhìn của cả ngành với những chiếc đầu đốt này thế nào, chúng ta vẫn có thể chỉ ra được những điểm khác biệt rõ ràng của sub ohm tank với những loại tank khác.



Khác biệt 1: Lượng tinh dầu

Vì sub ohm tank thường được dùng với box mod công suất cao, lượng và loại tinh dầu có thể có khác biệt rất lớn so với những loại đầu đốt dùng máy thường. Vì box mod công suất cao được thiết kế để có đủ công suất tạo những đợt khói lớn, chúng thường cần nhiều tinh dầu hơn cho một lần hút. Người sử dụng tank sub ohm thường dừng khoảng một hai lần để châm thêm tinh dầu, người hút mạnh còn dừng thường xuyên hơn nữa. Có thể nói, lượng và loại tinh dầu khác có thể thạo được throat hit khác. Sub ohm tank thường tạo được lung hit mạnh hơn.

Mua tinh dầu vape Mỹ https://goo.gl/JPWYZu

Khác biệt 2: Lỗ gió

Một điểm khác biệt cực lớn khác giữa sub ohm tank và tank thường là loại lỗ gió và khả năng điều chỉnh. Tank thường chỉ có khoảng một đến hai lỗ gió, và thường thì các loại tank cho starter kit thường có lỗ gió khá kín để tạo được cảm giác như hút thuốc lá. Sub ohm tank thường có ít nhất ba lỗ gió, có thể tùy chỉnh riêng theo ý thích người dùng. Thường thì họ sẽ mở lỗ gió hết cỡ để tăng khả năng tạo khói. Việc tùy chỉnh lỗ gió nắm vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh tỉ lệ tạo khói và tạo vị của tank.


Khác biệt 3: Loại tinh dầu

Loại tinh dầu được sử dụng trong sub ohm tank có chút khác biệt. Vì mỗi lần hút sẽ dùng nhiều tinh dầu hơn, lượng nicotine trong tinh dầu phải ít hơn so với tinh dầu thường. Bạn sẽ thấy các vaper dùng tank sub ohm thường hút loại tinh dầu có nồng độ nicotine dưới 6mg, vì họ nói nếu nồng độ nicotine cao hơn, họ sẽ cảm thấy hơi khé cổ và khó chịu.

Hơn nữa, sub ohm tank thường được thiết kế đặc biệt cho tinh dầu chứa nhiều VG. Trong khi các loại tinh dầu thường chứa nhiều PG hơn, thì tinh dầu phù hợp nhất với sub ohm là VG vì chúng đặc và có thể tạo được nhiều khói hơn. Ngoài ra VG còn có vị hơi ngọt, nên nhiều vaper cho rằng vị của tinh dầu VG có khá hơn một chút.

Đại lý cung cấp tinh dầu Malaysia: https://goo.gl/mjhtZM

Có thể sub ohm tank và tank thường có rất nhiều điểm chung, và những điều chúng tôi chỉ ra ở trên chỉ là đặc điểm khác biệt đặc trưng giữa hai loại. Biết được sự khác biệt này, bạn có thể lựa chọn được loại phù hợp nhất với sở thích vape của mình. Lựa chọn đúng loại đầu đốt phù hợp rất quan trọng với trải nghiệm vape sau này, và biết được ba điểm khác biệt kia có thể giúp bạn lựa chọn khôn ngoan.