Nguồn gốc xuất xứ VitaCig ở đâu?

VitaCig là sản phẩm của công ty Bellevue có trụ sở tại Washington, được cho ra mắt công bố công ty con của họ là VitaCig và ở đây đội ngũ kỹ sư, thiết kế của công ty này đã cho ra đời dòng sản phẩm VitaCig, nó tỏa ra  hơi " hương vị Vitamin, bổ sung các hương vị tự nhiên và hữu cơ". Cùng có một lọ chứ CoQ10 và Vitamin A, B, C, E VitaCig là sản phẩm không khói và không chứa nicotine. Nó có hương vị kết hợp

- Xem thêm: Shop bán VitaCig Hà Nội
  1. Relax ( Thư giãn) Thành phần chính gồm các vị quất nho đen và B-Mỷcene
  2. Refresh ( Sảng khoái) Thành phần chính là bạc hà và tinh dầu bạch đàn
  3. Energize ( Tăng lực) Thành phần  cam bưởi và dầu cam
 
Hiện tại VitaCig có 6 sản phẩm chính
  • VitaCig Succulent Strawberry
  • VitaCig Charming Cherry
  • VitaCig Vintage Vanilla
  • VITACIG Boisterous Berry
  • VitaCig Marvelous Mint
  • VitaCig Cool Citrus
Có rất nhiều nghiên cứu về "bệnh phổi." Thứ nhất, nguyên nhân gây ra căn bệnh này là "diacetyl" , các sản phẩm của chúng tôi bên trong hoàn toàn không có  chất này.
VitaCig chứa tinh dầu là nước cất tinh khiết như các vitamin tự nhiên khác.
Tinh dầu tạo khói này được làm nóng bởi một pin 3 volt để khoảng 50 ° C, để đảm bảo rằng không cháy, không phá hủy các vitamin. Mặc dù một lượng nhỏ vitamin (chúng tôi không khuyên bạn sử dụng VitaCig như bổ sung vitamin), nhưng chúng tôi đã chứng minh rằng cơ thể sẽ hấp thụ các vitamin này thông qua niêm mạc miệng và các chất hữu cơ propylenglycol . Hai chất và hòa tan trong nước, góp phần tạo ra làn khói hơi nước. Chúng tôi chỉ sử dụng thực phẩm cấp Propylenglycol (thay vì công nghiệp giá rẻ Propylenglycol ), cũng được sử dụng trong mỹ phẩm và các ngành công nghiệp thực phẩm, không gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể con người. Tất cả dòng sản phẩm VitaCig tại Đức và Mỹ xác nhận chính phủ và chứng nhận, kiểm tra của Trung Quốc, thông qua các chứng nhận TUV, ISO, FCC, CE .

Đặt mua VitaCig