Tìm hiểu về DRPN NUMRLS
DRPNvape.com, thương hiệu đã tạo ra cơn sốt với vị tinh dầu donut với DRPN Donuts, trong năm nay hãng này đã cho ra loại tinh dầu mới với có tỉ lệ 70VG và các vị của nó được nhà sản xuất đặt với tên là " trường tồn"

Với kinh nghiệm của một vaper với hơn 3 năm kinh nghiệm khi được nghe đến hương vị được đặt với tên "trường tồn" đã khiến tôi bị lôi cuốn đi kiếm tìm. Bởi như các bạn cũng biết đã có rất nhiều hương vị tinh dầu vape chỉ được thịnh hành một trào lưu sau đó vào dĩ vãng.

Sau đây chúng ta cùng tiến hàng trải nghiệm hương vị của 2 dòng sản phẩm juice vape của DRPNvape.com để xem cái vị"trường tồn" có như lời nói của nhà sản xuất hay không.
Cảm nghĩ ban đầu.
DRPNvape NUMRLS N.1
tinh-dau-vape-n

Hương vị tinh dầu theo cảm nhận của nhà sản xuất

Vị tinh dầu này có độ đậm đà, ngọt ngào để lại hậu vị béo ngậy cho người sử dụng

Cảm nhận cá nhân.

Bạn sẽ cảm nhận được ngay khi mở lắp chai lần đầu tiên đã toát lên một cảm giác đặc biệt cực kỳ thú vị! Với vị Bonafied 555 một loại vị được rất nhiều vaper săn đón khiến chúng tôi nhớ đến Halocigs Prime 15 nhưng ngon hơn nhiều.

Tinh dầu vape N.1 vị hạt có vị đậm cực kỳ thơm ngon. Loại hương vị N.1 này khá là nhẹ tôi tin rằng bạn có thể sử dụng suốt cả ngày mà không cảm thấy ngấy. Với vị hạt kết hợp nhiều kem giúp làm giảm độ nồng của hạt nhưng vẫn giữ lại hương vị thuốc lá tạo cho hương vị này nông đượm hơn. Tóm lại theo cảm nhận cá nhân thì vị của loại tinh dầu này không quá phức tạp khi để cảm nhận mà rất tinh tế.

DRPNvape NUMRLS N.5

tinh-dau-vape-n
Cảm nhận của nhà sản xuất
Vị hạnh nhân với hậu vị bánh trứng sữa
Cảm nhận cá nhân sau khi sử dụng.
Cũng phải nói tôi rất ghét tinh dầu vị hạnh nhân, tôi không ngại vị hạt hỗn hợp, nhưng riêng hạnh nhân lại là một vấn đề khác. Nên khi nhận được hai lọ tinh dầu này, tôi đã “bỏ xó” N.5 rất lâu vì tôi rất thích N.1 và sợ rằng N.5 sẽ phá cuộc vui. Và tôi nhận ra N.5 cũng có vị ngon như N.1 vậy.
N.5 nói đơn giản là thì chỉ là vị đồ tráng miệng. Vị béo ngậy nhưng không quá nặng. N.5 có mùi thơm và đậm vị, là vị ngọt tinh tế của kem và hạnh nhân, nhưng vị kem ngọt nổi bật hơn rất nhiều. Vị hạnh nhân khiến vị kem trầm hơn một chút chứ không lấn lướt vị kem và khiến nó trở nên khó chịu.